smilet Inlagd Augusti 5, 2012 Dela Inlagd Augusti 5, 2012 Behöver laga två tänder nästa vecka när jag anländer Rayong Vet någon en bra tandläkare i Rayong ? Eller är det bättre i Pattaya ? Smilet Link to comment Dela på andra sajter More sharing options...
John Khonken Inlagd Augusti 5, 2012 Dela Inlagd Augusti 5, 2012 Jag var hos en längst upp på sekond road. I rondellen där en av vägarna går ner till Beach Road. Ligger ett lyxhotell i rondellen också. Där har dom en klinik. Väldigt bra tyckte jag. Inte världens billigaste. Men klart bra pris. Jag tyckte servicen och bemötandet och utrustningen var kanon. Link to comment Dela på andra sajter More sharing options...
smilet Inlagd Augusti 5, 2012 Trådstartare Dela Inlagd Augusti 5, 2012 Jag var hos en längst upp på sekond road. I rondellen där en av vägarna går ner till Beach Road. Ligger ett lyxhotell i rondellen också. Där har dom en klinik. Väldigt bra tyckte jag. Inte världens billigaste. Men klart bra pris. Jag tyckte servicen och bemötandet och utrustningen var kanon. Låter som det är i Pattaya ? Rayong tandläkare i första hand Smilet Link to comment Dela på andra sajter More sharing options...
Nack Laeng Inlagd Augusti 5, 2012 Dela Inlagd Augusti 5, 2012 https://www.google.se/search?q=%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%9F%E0%B8%B1%E0%B8%99+%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%87&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=org.mozilla:sv-SE:official&client=firefox-a To do list- (1). Go to pet store.(2). Buy bird seeds. (3). Ask how long it will take for the birds to grow.(4). Wait for the reaction. Link to comment Dela på andra sajter More sharing options...
smilet Inlagd Augusti 5, 2012 Trådstartare Dela Inlagd Augusti 5, 2012 https://www.google.s...lient=firefox-a Bra länk หมอฟันระยอง rayong dental clinic : คลินิกทันตกรรม ระยอง rayong dental ... www.หมอฟันระยอง.com/ - Översätt den här sidan จุดมุ่งหมายในการบริการของเราคือการดูแลฟันให้คงอยู่กับท่านตราบนานเท่านานและในกรณีจำเป็นเรามีบริการรักษาสุขภาพในช่องปากของท่านให้สามารถทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์รวม ... คลินิกจัดฟันระยองที่ไหนดีคะ - LadySquare Club www.ladysquare.com/forum_posts.asp?TID... - Översätt den här sidan 27 inlägg - 11 författare - 5 okt 2010 ฟัน ราคา 36000 เราไม่รู้รายละเอียด มีคุณหมอทศพล กะใครอีกคนเนี่ยแหละ ถ้าจะจัดที่นี่ หมอทศพลต้องรอเดือนหน้าส่วนหมออีกคนเข้าสิ้นเดือนนี้. - ระยองรักษ์ฟัน ... เตือนภัยจากประสบการณ์จริง! คลินิกทันตกรรมรายใหญ่ในจ.ระยอง writer.dek-d.com/.../viewlongc.php?... - Thailand - Översätt den här sidan 30 เม.ย. 2009 – วันที่ : ต้นเดือน เมษายน 2552 (วันถัดมาจากการตรวจเพื่อการจัดฟันเพียง1วัน) สถานที่: คลิกนิก ตรงข้ามห้างแหลมทองระยอง (ไม่ขอเอ่ยนาม) หมอผู้รักษา ... จัดฟัน ระยอง : หมอฟัน ทันตกรรม จัดฟัน ดัดฟัน ทำฟัน ร้าน คลีนิค ระยอง www.facebook.com/rayong.dentalclinic - Översätt den här sidan จัดฟัน ระยอง : หมอฟัน ทันตกรรม จัดฟัน ดัดฟัน ทำฟัน ร้าน คลีนิค ระยอง is on Facebook. To connect with จัดฟัน ระยอง : หมอฟัน ทันตกรรม จัดฟัน ดัดฟัน ทำฟัน ร้าน คลีนิค ระยอง, ... แนะนำร้านที่ระยองค่ะ - จัดฟัน judfuns.com › ... › ห้องพูดคุยทั่วไป - Översätt den här sidan 6 inlägg - 5 författare - 14 dec 2009 แนะนำร้านที่ระยองค่ะ. ... ฟัน (ตรงข้ามแหลมทองจ้า) 038-808998 ... หมอสุชาติวัดลุ่มก็okหมออยู่ทุกวันมีปัญหาเรื่องเครื่องมือแก้ได้ทุกวัน ไม่แพง x ray ฟรี ... หาที่จัดฟันในระยองอยู่ใช่ไหม คลิ๊กเข้ามาเลย คลีนิคสุชาติ ทันตแพทย์ บริการ ... www.suchatz4dental.com/ - Översätt den här sidan จัดฟัน 35000 ฟรี! เคลียร์ช่องปาก ฟอกสีฟัน มีจัดฟันร่วมกับสกรูและเลเซอร์ ทันตกรรมเพื่อความงาม ทันตกรรมรากเทียม คลีนิคที่ทันสมัยที่สุดในจังหวัดระยอง. รายชื่อสถานพยาบาลทันตกรรม www.rayong.go.th/page22_6.html - Översätt den här sidan ระยอง. ทพ.กิติกุล สุวรรณประทีป. 2. คลีนิคทันตแพทย์ประยงค์. 034/4 ถ.สุขุมวิท ต.ท่าประดู่ ...75/13 ม.4 ต.ตะพงอ.เมือง จ.ระยอง. นาวาเอก ทพ.จตุพร พุกกะเวส รน. 10. บ้านหมอฟัน ... ทันตแพทย์ประยงค์ คลีนิค คลินิกทันตกรรม profile.yellowpages.co.th/462599831145001 - Översätt den här sidan ที่อยู่ 016/21 สุขุมวิท ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000 ... รายชื่อธุรกิจในหมวด"ทันตแพทย์" ที่อยู่ใน อำเภอเมืองระยอง ระยอง. ร้าน กิติกุล ทันตแพทย์ คลีนิค. รักษาฟัน. คลินิก สถานีฟันดี คลินิกทันตกรรม profile.yellowpages.co.th/522283721145001 - Översätt den här sidan ที่อยู่ 21 ซอย 6 ราษฎร์บำรุง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000 ... คลินิกทันตกรรมฟ้าใส. ทันตกรรมครบวงจร, จัดฟัน, รากฟันเทียม, ฟันปลอม, ทันตกรรมเด็ก, รักษารากฟัน. ปวกฟันมากๆ ทำไงดี www.thaiseoboard.com/index.php?topic...40 - Översätt den här sidan 4 inlägg - 25 jan 2008 หมอเงยหน้ามาอีกที บอกกัดผ้าก๊อสเอาไว้ เสร็จแล้ว ไม่รู้สึกเลยครับ ฟันนี่ซี่ที่ 3 จะเจอหมอยังไงไม่รู้ นึกเล้วเสียว หมอฟันเมืองระยอง (จอมโหด ) ... Smilet Link to comment Dela på andra sajter More sharing options...
Drivern Inlagd Augusti 5, 2012 Dela Inlagd Augusti 5, 2012 Låter som det är i Pattaya ? Rayong tandläkare i första hand Smilet Hej Smilet, min fru var på en tandklinik förra veckan och fick uppfattningen att den va helt ok.Den ligger på Sukumvit mitt imot varuhuset Leam Tong. Ha det Drivern Link to comment Dela på andra sajter More sharing options...
Tallviking Inlagd Augusti 5, 2012 Dela Inlagd Augusti 5, 2012 Finns flera bra mitt emot sjukhuset på Sukhumwit. Svärmor var på en alldeles under gångbron över till sjukhuset Being nice is overrated - Garfield Link to comment Dela på andra sajter More sharing options...
Recommended Posts
Arkiverad
Denna tråd är arkiverad och kan inte skrivas i.